รีวิว F1 22 PC/VR เกม Formula one บน PC

เกม Formula one

สำหรับ เกมกีฬา Formula One เกมที่สองภายใต้การดูแลของ EA Sports นั้น Codemasters ทิ้ง 20 เพื่อเพียงแค่ให้ F1 22 แก่เรา แต่ไม่ใช่แค่รูปแบบชื่อที่เปลี่ยนไป

เกมกีฬาซ้ำของ EA Sports เป็นใบอนุญาตในการพิมพ์เงิน ในแต่ละปี แฟน ๆ ที่ทุ่มเทจะทุ่มเงินสำหรับเกมใหม่มักจะมีการขัดเกลากราฟิกเล็กน้อย ฟิสิกส์ที่ประณีต ทีมใหม่ ตราสัญลักษณ์ แถบ เครื่องแบบ ผู้เล่น นักขับ ลู่วิ่ง สนามกีฬา และกฎกติกา สำหรับผู้สังเกตทั่วไป

การวนซ้ำแต่ละครั้งจะทำให้คิ้วเชิดขึ้นเหมือนกับครั้งสุดท้าย แน่นอนว่าไม่ใช่กรณีนี้ ไม่เช่นนั้นแฟน ๆ จะไม่ซื้อและเกมของ EA Sports ก็ไม่ใช่สินค้าขายดีในแต่ละปี

ด้วยเกม Formula One ของพวกเขา Codemasters มีความสามารถด้านกราฟิกสูงสุดเมื่อสองสามปีก่อน และอย่างที่คุณคาดหวัง F1 22 ยังคงดูน่าทึ่งอย่างยิ่ง รถยนต์ สนามแข่ง ฝูงชนล้วนดูยอดเยี่ยม

สิ่งสำคัญอื่น ๆ ของเกมที่ Codemasters ได้ปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบอีกครั้งก็คือการจัดการรถ ไปเป็นการจัดการที่ฉูดฉาดของเกมก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าควรใช้พวงมาลัยรถแข่ง แต่ถึงแม้จะใช้ตัวควบคุมเกม ปัจจัยการผลิตก็เป็นไปในทางบวก และคุณรู้สึกว่าสามารถควบคุมรถที่ทรงพลังได้จริงๆ

ความเร็วเบรกและวงจรทางเทคนิคทำให้เกิดสภาพแวดล้อมในการขับขี่ที่อันตรายมาก ต้องใช้ความแม่นยำและวินัย ด้วยการปิดระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่จำนวนมาก มันไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองต่อสู้กับการควบคุม ความผิดพลาดทั้งหมดของฉันเกิดจากตัวฉันเอง รอบที่สมบูรณ์แบบยังคงน่าพอใจ

F1 22 เพิ่มคุณสมบัติค่อนข้างน้อย ไดรเวอร์ “F1 Life” และการปรับแต่งพื้นที่เลานจ์ทำให้ฉันสิ้นเปลือง ทำไมใครๆ ก็อยากแต่งตัวให้คนขับเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ หรือใช้เกมตกแต่งภายในเลยก็ว่าได้

เกมกีฬา เต็มไปด้วยไมโครทรานส์แอคชั่นที่มีสกุลเงินในเกม  ส่วนมากจะปลดล็อกเครื่องสำอาง แม้ว่าฉันจะไม่ใช่แฟนของเรื่องแบบนี้ แต่ก็ถูกมองข้ามไปอย่างง่ายดาย

มีซุปเปอร์คาร์บางคันที่คุณสามารถเพิ่มในโรงรถของคุณและแม้แต่ลงแข่งรอบสนามแข่ง สิ่งนี้น่าสนใจแม้ว่า Aston Martin จะไม่ได้รับการปรับแต่งสำหรับวงจร Formula One ทำให้ประสบการณ์น่าผิดหวังเล็กน้อย ฟีเจอร์ F1 Life ทั้งหมดเป็นส่วนเสริมที่น่าสงสัย แต่พูดตามตรง