MarkGreeneForCongress.org

MarkGreeneForCongress.org

Fortnite ปรับปรุงแก้ไขฟีพบร์ Battle Royale ที่มีสาระ

ภายหลังที่ใส่ใจว่า Upgrade Bench อยากได้ทองแท่งมากจนเกินความจำเป็นต่อการอัปเกรด Fortnite ก็เลยปรับปรุงแก้ไขบางส่วนและก็ทำให้ผู้เล่นราคาแพงไม่แพงมากมาย เมื่อ Battle Royale ของ Fortnite เปิดตัว ฟีพบร์แล้วก็กลไกที่แฟนคลับสามารถเจอได้ในเกมในขณะนี้ยังไม่เปิดให้ใช้งานแม้กระทั้งครึ่งเดียว นักเล่นเกมหลายๆคนรู้สึกออกจะนึกถึงบทแรกของ Fortnite แต่ว่ามีคุณลักษณะที่มีสาระมากมายก่ายกองที่พวกเขาควรต้องขาดถ้าหากพวกเขากลับไปสู่สถานะของเกมในปี 2560 ถึงแม้ข้าวของโค้งต่างๆจะมีหน้าที่พิเศษใน อายุการใช้งานของเกมและก็ช่วยทำให้เกมบรรลุความสำเร็จ บทแรกค่อนข้างจะเป็นหลักฐานเมื่อเทียบกับสิ่งที่ Fortnite เป็นอยู่เวลานี้ เรื่องจริงก็คือในตอนสองสามปีให้หลัง Epic Games ได้เพิ่มส่วนประกอบสำคัญมากมายให้กับเกม และก็ผู้เล่นโดยมากจะไม่อาจจะกลับมาเล่นอีกได้ถ้าหากว่าไม่มีพวกเขาอยู่ด้วย ในยุคนั้น แทบจะไม่มีข้าวของเขยื้อนเลยเว้นแต่แท่นยิงจรวด รถเข็นช็อปปิ้ง แล้วก็ระเบิดแรงผลักดัน และก็โน่นก็น้อยเกินไปสำหรับเพื่อการชิงทรัพย์สถานที่อย่างสบายๆโดยไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจกับ Storm Circle นักเล่นเกมก่อความจลาจลเพราะขาดเครื่องไม้เครื่องมือเขยื้อนในบทที่ 4 ฤดูกาล 3 แล้วก็ยังมีตัวเลือกอีกเยอะแยะเมื่อเทียบกับขั้นแรกๆของ Fortnite เมื่อเวลาผ่านไป Epic ได้เพิ่มยานพาหนะ โชคร้ายที่การเพิ่มการเล่นเกมบางรายการประสบความล้มเหลวเท่านี้ ม้านั่งอัพเกรดนั้นเยี่ยมที่สุดในทางแนวคิด เพราะเหตุว่าพวกเขาอนุญาตให้เกมเมอร์แก้ไขความหายากของอาวุธเพื่อแลกเปลี่ยนกับทองแท่ง แต่ แนวความคิดนี้ได้รับการจัดการอย่างไม่ดีนัก เนื่องด้วยมีค่าใช้จ่ายสูงเกินความจำเป็นสำหรับในการทำ ด้วยเหตุนั้นเกือบจะไม่มีผู้ใดเคยใช้มันเลย เว้นแต่ว่าพวกเขามีภารกิจที่จำต้องทำแบบนั้น โชคดีที่ด้วยการเปิดตัว Fortnite บทที่ 4 ฤดูกาล 4 ทำให้ Epic Games ลดทองคำที่จำเป็นต้องสำหรับเพื่อการอัพเกรดอาวุธที่ Upgrade Bench มันทำสิ่งนี้อย่างลับๆเหตุเพราะพวกเขามิได้เอ่ยถึงมันในแพทช์โน๊ตด้วยซ้ำ ผู้เล่นจำเป็นจะต้องชำระเงิน 500 ทองแท่งเพื่ออัพเกรดอาวุธหายากระดับ Epic ที่ Upgrade Bench ในบทที่ 4 ฤดูกาล 2 และก็ในตอนนี้แพงเพียงแต่ครึ่งเดียวของปริมาณนั้น การได้รับทองแท่งใน Fortnite บางทีอาจเกิดเรื่องยาก ด้วยเหตุนั้นก็เลยไม่ใช่ทุกคนที่จะเต็มอกเต็มใจใช้ Upgrade Bench รวมทั้งใช้ทรัพยากรของตัวเองไปกับอาวุธที่จะดำรงอยู่ได้เพียงแต่นัดหมายเดียว

Futurama Reboot มีวันที่ฉายรอบปฐมทัศน์และทีเซอร์อย่างเป็นทางการ

Hulu ประกาศวัน reboot  เกม The Futurama บริการสตรีมมิ่งยังปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ใหม่ของ Futurama ให้แฟน ๆ ได้เห็นการผจญภัยครั้งต่อไปของ Fry, Leela และ Bender Futurama ฉายครั้งแรกบน FOX ตั้งแต่ปี 1999 ถึง 2003 ก่อนที่จะได้รับการฟื้นฟูโดย Comedy Central ตั้งแต่ปี 2009 ถึง 2013 ซีรีส์แอนิเมชั่นติดตาม Philip J. Fry เด็กส่งพิซซ่าในปี 1999 ที่บังเอิญถูกเก็บรักษาด้วยความเย็นเป็นเวลา 1,000 ปีและตื่นขึ้นมาในปี 2999 Fry เข้าทำงานเป็นเด็กส่งของให้กับบริษัทขนส่งดาวเคราะห์ Planet Express ทำให้เกิดเหตุร้ายหลายอย่างกับเพื่อนร่วมงาน Turanga Leela (กัปตันเรือ Planet Express) หุ่นยนต์บูดบึ้งชื่อ Bender และอีกมากมาย ในช่วงต้นปี 2022 Hulu […]

PewDiePie แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการกลับมาของช่อง Twitch

หลังจากการคาดเดาและความคาดหวังมาหลายวัน ในที่สุดความรู้สึกของ YouTube PewDiePie ก็ได้ทำลายความเงียบของเขา โดยเปิดเผยถึงการกลับมาของช่อง Twitch อย่างกะทันหันของเขา และไขปริศนาเบื้องหลังการแบน Twitch ของเขา แม้ว่า PewDiePie จะเป็นที่รู้จักจากเนื้อหา YouTube ของเขาเป็นหลัก ก่อนหน้านี้เขาเคยขลุกอยู่กับการสตรีมบน Twitch ก่อนที่จะออกจากแพลตฟอร์มและปล่อยให้ช่องของเขาไม่มีการใช้งานเป็นระยะเวลานาน สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก ช่อง เกม Twitch ของ PewDiePie ที่หายไปอย่างกะทันหันได้กลับมาอย่างไม่คาดคิดในวันที่ 21 มีนาคม หลังจากไม่ได้ใช้งานมานานหลายปี เนื่องจาก PewDiePie ไม่ได้บอกใบ้ใดๆ เกี่ยวกับการกลับมาของเขา แฟนจึงเหลือแต่การไตร่ตรอง คนดังทางอินเทอร์เน็ตรายนี้ตกเป็นเหยื่อของการพยายาม hack โดยไม่ได้ตั้งใจหรือไม่ ต่อจากนั้น ช่อง Twitch ของ PewDiePie ก็เริ่มแพร่ภาพวิดีโอเก่าของเขาวนซ้ำไปซ้ำมาในชื่อ “PewDiePie Infinity” ต่อมาพบว่าผู้ใช้ YouTube อัปโหลดเนื้อหาจำนวนมากเกิน 3,000 ชั่วโมง ทำให้ผู้ชมมีเนื้อหามากมายที่จะมีส่วนร่วม เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม […]

เวนเกอร์ชี้อินทรีเหล็กตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 เพราะสนใจการเมืองมากไป

อาร์แซน เวนเกอร์ แนะนำให้เยอรมันสูญเสียความสนใจในฟุตบอลโลกเพราะ การประท้วงทางการเมือง มีส่วนทำให้พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่ม เยอรมัน แชมป์โลกในปี 2014 ถูกเขี่ยออกจากรอบแบ่งกลุ่มสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่สองติดต่อกัน โดยปิดปากขณะถ่ายรูปทีมก่อนเกมนัดเปิดสนามกับญี่ปุ่นเพื่อประท้วงการห้ามสวมปลอกแขน OneLove ของฟีฟ่า ท่าทีดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากสมาคมฟุตบอลเยอรมัน (DFB) แจ้งกัปตันทีมมานูเอล นอยเออร์ว่าอย่าสวมปลอกแขนสีรุ้งในเกมกับญี่ปุ่น หลังจากฟีฟ่าเตือนว่าพวกเขาจะเผชิญกับการลงโทษทางกีฬา ครั้งใหญ่ หากเขาสวมปลอกแขน ส่งเสริมความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก อังกฤษ เวลส์ เนเธอร์แลนด์ และอีกหลายประเทศก็ไม่ได้สวมปลอกแขนเช่นกัน เยอรมันไม่ต้องเผชิญกับการลงโทษทางวินัยจาก FIFA สำหรับท่าทางก่อนการแข่งขัน แต่ เวนเกอร์ เป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอลระดับโลกของ FIFA แนะนำว่าพวกเขาอาจสูญเสียสมาธิ คุณรู้เมื่อคุณไปฟุตบอลโลก คุณรู้ว่าคุณไม่สามารถแพ้เกมแรกได้ ทีมที่มีประสบการณ์ในการแสดงในทัวร์นาเมนต์ เช่นเดียวกับฝรั่งเศสและอังกฤษที่เล่นได้ดีในเกมแรก ทีมที่มีความพร้อมทางจิตใจ มี Mindset ที่เน้นการแข่งขัน ไม่ใช่การชุมนุมทางการเมือง การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์มีการพูดคุยเรื่องการเมืองจำนวนมากจากทีมต่างๆ โดยมีบางคนแสดงความกังวลเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อแรงงานข้ามชาติของเจ้าภาพ แนวทางปฏิบัติต่อสิทธิ LGBTQ+ และการขู่ของฟีฟ่าที่จะลงโทษผู้เล่นจากข้อความทางการเมือง ฮันซี ฟลิค จะยังคงดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมเยอรมันต่อไป แม้ว่าทีมจะตกรอบแบ่งกลุ่มใน ฟุตบอลโลก 2022 […]

พัดลม Skyrim อวดกระเป๋าใส่สวิตช์แบบกำหนดเอง

แฟน Bethesda ได้สร้างเคส Nintendo Switch แบบกำหนดเองตามธีมของเกม Bethesda 2011 The Elder Scrolls 5: Skyrim ในอดีต แฟน ๆ ได้ออกแบบเคสของตัวเองที่เกี่ยวข้องกับคอนโซล Nintendo แฟนคนหนึ่งสร้างเคสธีมมาริโอสำหรับเกม Switch ของพวกเขา แม้ว่าเครื่องบรรณาการที่เกี่ยวข้องกับ Skyrim และคอนโซลจะไม่ค่อยพบเห็นมากนัก ในปี 2011 The Elder Scroll 5: Skyrim วางจำหน่ายทั่วโลกและทำให้เกมเมอร์ต้องตกตะลึง ระหว่างความลึกของการปรับแต่งตัวละครและจำนวนภารกิจที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด มันเป็นภาคต่อที่สร้างมาตรฐานให้กับเกมแฟนตาซีที่เปิดกว้างมานานหลายปี จนถึงทุกวันนี้ แฟน ๆ ต่างสร้างเครื่องบรรณาการใหม่ให้กับเกม Elder Scrolls ซึ่งมีตั้งแต่งานศิลปะเต็มรูปแบบไปจนถึงการครอสโอเวอร์ Skyrim กับตินติน ไม่นานมานี้ แฟนๆ เลือกที่จะยกย่องพวกเขาต่อไปด้วยการทำเคส Nintendo Switch ทั้งหมด ตัวเคสมีโลโก้ของเกมอยู่ด้านหน้า เช่นเดียวกับไอคอนจำนวนมากที่สามารถมองเห็นได้ตลอดทั้งเกม เคส Nintendo Switch Skyrim […]

Avengers ของ Marvel จะได้รับชุด Cel Shaded ในไม่ช้า

นับตั้งแต่เปิดตัวเกมในปี 2020 คริสตัลไดนามิกส์ไม่เคยอายที่จะเพิ่มชุดใหม่สำหรับผู้เล่นเพื่อสวมบทบาทฮีโร่ของพวกเขาด้วยในเวนเจอร์สของ Marvel และดูเหมือนว่าตัวเลือกที่มีสีสันมากขึ้นอาจมีขึ้นตามการรั่วไหลใหม่ การรั่วไหลเน้นที่กัปตันอเมริกาหัวหน้าทีมที่สมบูรณ์ในชุดคอสตูมสไตล์ย้อนยุคดูเหมือนว่าถูกนำออกจากหน้าหนังสือการ์ตูนทันที นอกจากนี้ยังอาจเป็นสัญญาณของสิ่งต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับทีมที่มีตำแหน่งอื่น ๆ เนื่องจาก Crystal Dynamics ดูเหมือนจะทดลองเพิ่มเติมกับการออกแบบเครื่องแต่งกาย รายชื่อเครื่องแต่งกายที่มีอยู่ในปัจจุบันสำหรับสวมชุดฮีโร่ใน Marvel’s Avengers ได้ดำเนินการตามขอบเขตที่เลื่องลือของการสร้างสรรค์ดั้งเดิมและรูปลักษณ์ที่อิงตามประวัติของฮีโร่ในการ์ตูน ทีวี และภาพยนตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Marvel Cinematic Universe เป็นแรงบันดาลใจที่สม่ำเสมอสำหรับ Crystal Dynamics เนื่องจากสตูดิโอได้มาจากประวัติศาสตร์ 12 ปีของแฟรนไชส์นี้ ภาพลักษณ์ที่เป็นสัญลักษณ์ไม่เคยขาดหายไปจากการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะสีแดงและสีทองยุคแรกๆ ของ Iron Man หรือ Gladiator Hulk จากเนื้อเรื่องดั้งเดิมของ Planet Hulk การรั่วไหลดังกล่าวได้เผยให้เห็นสิ่งที่อาจเป็นหนึ่งในชุดที่สะดุดตาที่สุดที่ Crystal Dynamics ได้รับการออกแบบมาจนถึงปัจจุบัน ภาพที่โพสต์ใน Reddit โดยผู้ใช้ neB_G_rraC นำเสนอกัปตันอเมริกาในชุดสีเซล ดูราวกับว่าถูกดึงออกมาจากหน้าหนังสือการ์ตูนหรือการ์ตูน Marvel ช่วงปลายทศวรรษ 90 เช่น […]

Fortnite ปลดปล่อย skin ironman แบบใหม่

สกิน Iron Man ใหม่ดูเหมือนจะรั่วไหลออกมาสำหรับ Fortnite แต่อาจมีบริบทเฉพาะที่อยู่เบื้องหลังการเปิดตัว Marvel และ Epic Games มีความร่วมมือที่ไม่เหมือนใครดำเนินมาหลายปีแล้ว ความร่วมมือดังกล่าวได้นำไปสู่สกินจำนวนมากจากคุณสมบัติของ Marvel ที่เปิดตัวใน Fortnite รวมถึงกิจกรรมสำคัญในเกม ไม่น่าแปลกใจเลยที่สกิน Iron Man ใหม่จะมาที่ Fortnite แต่อันนี้มีความเกี่ยวข้องกับการ์ตูน Fortnite x Marvel: Zero War ที่ดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่องทำให้เป็นเอกลักษณ์ Fortnite x Marvel: Zero War เป็นความร่วมมือด้านการ์ตูนเต็มรูปแบบครั้งแรกระหว่างทั้งสองบริษัท Marvel ได้อ้างถึงเหตุการณ์ Fortnite ต่อเนื่องในการ์ตูนหลายเรื่องในปี 2020 แต่ Zero War นำความเป็นหุ้นส่วนไปสู่ระดับที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ไม่เพียงแต่ตัวละครทั้ง Fortnite และ Marvel จะแสดงใน Fortnite x Marvel: Zero War เท่านั้น แต่การซื้อแต่ละฉบับจะให้รางวัลที่สามารถอ้างสิทธิ์ได้ใน […]

Super Sonic กลับมาแล้วในตัวอย่างใหม่ของ Sonic Frontier

Tokyo Game Show 2022 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนถึงวันที่ 18 กันยายน และ Sega ได้ช่วยเริ่มงานด้วยตัวอย่าง Sonic Frontiers ใหม่ มันมีรูปแบบการเล่นของ Sonic Frontiers มากขึ้น ประกอบด้วยการเบลอสีน้ำเงินที่ปีนเครื่องจักรขนาดมหึมาราวกับว่าพวกมันเป็นภูเขา แต่เมื่อเขาไปถึงจุดสูงสุด เขาก็สะดุดกับบางสิ่งที่พิเศษมาก นั่นคือ Chaos Emerald อย่างที่แฟน Sonic ทุกคนคงรู้ การรวบรวมสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เม่นแปลงร่างเป็น Super Sonic เป็นตัวละครในเวอร์ชั่น Saiyan ที่เร็วและแรงขึ้น และแน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในตัวอย่าง TGS Sonic Frontiers ใหม่นี้ นี่คือการปรากฏตัวครั้งแรกของ Super Sonic ในตลาดของ Sonic Frontiers นอกจากนี้ยังเป็นการยืนยันครั้งแรกว่า Super Sonic อยู่ในเกม ตัวอย่างนี้เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของ Sonic Frontiers ที่น่าตื่นเต้นนำเสนอสิ่งที่เราคาดหวังได้มากขึ้นเมื่อเกมดังกล่าวเข้าสู่ PlayStation 5, […]

ลูกค้าสามารถกำหนดตารางนัดหมายผ่าน facebook ได้

หากลูกค้ากำหนดเวลาการนัดหมายผ่าน facebook โดยถือว่าปฏิทินถูกต้อง กระบวนการนี้จะช่วยประหยัดเวลาของบริษัทโดยการลดจำนวนการโทรติดต่อเพื่อจองการนัดหมายหรือเวลาที่ใช้ตรวจสอบระบบการจองออนไลน์ ข้อความอัตโนมัติจำนวนหนึ่งสามารถทำให้กระบวนการนี้ตรงไปตรงมามากกว่าการนัดหมายด้วยตนเอง หลังจากที่ลูกค้าจองการนัดหมายแล้ว พวกเขาจะได้รับคำเชิญในปฏิทินและข้อมูล เส้นทาง และคำแนะนำ ฟังก์ชั่นค้นหาด้วยคีย์เวิร์ดของ facebook ช่วยให้คุณค้นหาบุคคลหรือเนื้อหาได้ คุณลักษณะการค้นหาด้วยคีย์เวิร์ดของ facebook ช่วยให้ค้นหาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมากที่สุดได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นเมื่อคุณต้องการ ช่วยให้คุณค้นหาโพสต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตสถานะ รูปภาพ วิดีโอ บทความข่าว และอื่นๆ โดยใช้คำหลักง่ายๆ เช่นเดียวกับการค้นหาใน Google ในการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบุคคล ธุรกิจ เหตุการณ์หรือเรื่อง ผู้ใช้พิมพ์คำสำคัญหรือวลีง่ายๆ แล้วข้อมูลที่เกี่ยวข้องจะปรากฏขึ้น กระบวนการนี้ทำให้การค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคู่ค้าทางธุรกิจหรือการเชื่อมต่อเครือข่ายทำได้ง่ายขึ้น แม้ว่าคุณจะมีข้อมูลจำกัดก็ตาม facebook เสนอการเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดดิจิทัลและอัตราการแปลง เฟซบุ๊ค ช่วยให้ผู้ใช้ติดต่อและรับข้อมูลโดยตรงจากธุรกิจต่างๆ ผ่านชุดปุ่มเฉพาะบนโฆษณา เฟซบุ๊ค คุณลักษณะเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้สื่อสารโดยตรงกับธุรกิจขนาดเล็กได้ในเวลาอันสั้นที่สุด จากมุมมองทางธุรกิจ คุณลักษณะเหล่านี้ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถขยายการเข้าถึงไปยังลูกค้าใหม่ ทำให้ง่ายต่อการแปลงพวกเขาด้วยการคลิกปุ่มเพียงปุ่มเดียว ปุ่มต่างๆ ช่วยให้ธุรกิจปรับแต่งคำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) ตามรูปแบบการสื่อสารและเป้าหมายการแปลงได้ ปุ่ม CTA เหล่านี้ประกอบด้วย โทรเลย ขอเส้นทาง ส่งข้อความ และซื้อเลย และอื่นๆ อีกมากมาย […]

Story ใน facebook เก็บเกี่ยวความทรงจำของคุณได้เป็นอย่างดี

เฟสบุ๊คสตอรี่ หากคุณเคยใช้เวลาบน เฟซบุ๊ค เมื่อเร็วๆ นี้ คุณเกือบจะสังเกตเห็นการเพิ่ม Facebook Stories ลงในแพลตฟอร์มแล้ว ไม่แน่ใจว่า Facebook Stories ทำงานอย่างไร? โดยพื้นฐานแล้วพวกมันเหมือนกับ Instagram Stories และ Snapchat Stories เรื่องราวของ เฟซบุ้ค จะอยู่ในรูปแบบของรูปภาพหรือวิดีโอที่หมดอายุหลังจากโพสต์ 24 ชั่วโมง และรูปแบบโพสต์บน เฟซบุ้ค ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวของ เฟซบุ้ค ทำงานได้ดีที่สุดในอัตราส่วน 9:16 ดังนั้นจึงควรคำนึงถึงแนวตั้งเสมอเมื่อถ่ายเนื้อหา แม้ว่า เฟซบุ้ค Stories จะจำกัดคลิปไว้ที่ 20 วินาที แต่ก็ไม่มีอะไรมาหยุดคุณจากการตัดวิดีโอออกเป็นส่วนๆ 20 วินาทีและอัปโหลดตามลำดับได้ โพสต์ปักหมุด ตามชื่อที่แนะนำ โพสต์ที่ปักหมุดคือ Facebook ใดๆ ที่คุณตัดสินใจปักหมุดไว้ที่ด้านบนสุดของหน้า เฟซบุ้ค  หมายความว่าไม่ว่าใครจะเข้ามาที่หน้า เฟซบุ้ค อย่างไร โพสต์ที่ปักหมุดไว้จะเป็นโพสต์แรกที่พวกเขาเห็น ช่วงเวลาที่ดีในการใช้โพสต์ที่ปักหมุดไว้คือเมื่อคุณมีโพสต์ที่ทำงานได้ดีหรือโพสต์ที่เน้นข้อมูลสำคัญบางอย่างที่ผู้ติดตามต้องรู้ อีกทางหนึ่ง คุณสามารถใช้โพสต์ที่ปักหมุดเพื่อโปรโมตการขาย […]